May-phat-dien-mini-nhat-bai-honda-em900
May-Rua-Xe-Anovi-30s-Ap-Luc-Cao
May-cua-xich-Echo-CS360TES-Tay-Cut
May-cat-co-echo-srm-520
May-Cua-Xich-Echo-Cs501-XSeries-Slider6
Nhot-American-2T
May-Phat-Dien-Slider-3
May-cat-co-nhat-bai
may-cua-xich-thuy-dien
Máy phát điện Wahoo 2600
  • Máy phát điện Wahoo 2600

Máy phát điện Wahoo 2600

Hãng sản xuất:
Bảo hành:
Tình trạng: Còn hàng
Giá thị trường : 0 vnđ
Giá bán : Liên hệ
Giá chưa bao gồm VAT
Số lượng :
Liên hệ mua hàng
Điện thoại 0961 349 345 0974 457 099 0987 415 399 0968 497 399

Máy phát điện trung quốc Wahoo 2600

Xuất xứ : Trung quốc nội địa

Tình trạng : Mới

Thương hiệu: Wahoo

Vai trò của máy phát điện trong đời sống sinh hoạt và sản xuất

Hiên nay nhu cầu sử dụng điện trong đời sống là không thể thiếu và cực kỳ cần thiết là yếu tố quan trọng. Nếu không có điện thì cuộc sống coi như quay lại thời kỳ đồ đá. Do đó việc duy trì điện trong cuộc sống là cấp thiết.

Trong đời sống hiện nay càng ngày càng phát triển con người ngày càng phát minh khoa học tiên tiến hiện đại ra các loại máy móc phục vụ đời sống nâng cao giá trị cuộc sống giảm sức lao động giúp con người nhàn rỗi hơn ít phải động chân tay hơn do sự hỗ trợ. Nhưng các loại máy đều sử dụng điện năng.

Vì vậy điện càng ngày càng thiếu không thể cung cấp đủ nhất là vào mùa hè nóng bực. Do đó vai trò của máy phát điện vô cùng quan trọng và cần thiết. Máy phát điện có rất nhiều loại và công suất khác nhau để phục vụ các yêu cầu nhu cầu sử dụng điện khác nhau.

Máy phát điện Wahoo 2600 chất lượng cao

Trên thị trường hiện nay thì các dòng máy phát điện Trung quốc đang rất nhiều đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và màu sắc.Wahoo là một trong những thương hiệu của Trung quốc chuyên sản xuất các loại máy phát điện.

Máy phát điện Wahoo được sản xuất bởi nhà máy Trung quốc trung ương lớn có kinh nghiệm trong việc sản xuất máy phát điện. Nó sử dụng động cơ chạy xăng công suất 5.5HP tương đương với động cơ xăng Honda GX160 Thái lan.

may-phat-dien-wahoo-2600

Máy phát điện Wahoo 2600 trung quốc 2kw dùng gia đình

Củ phát bằng động có chạy AVR bù điện tự động luôn cung cấp dòng điện cực kỳ ổn định không ảnh hưởng tới các thiết bị điện trong nhà như các dòng máy phát điện chạy tụ khác.

Bình xăng của wahoo 2600 là bình xăng lớn nên khả năng chứa nhiên liệu tốt hơn. Máy có thể hoạt động liên tục nhiều giờ mà không cần tiếp thêm nhiên liệu

Máy có Công suất đạt 2.2KVA với công suất như này máy có công suất tương đương các model máy phát điện Hữu Toàn SH3000 đang bán trên thị trường.

Ra đời phục vụ trong phân khúc dòng máy phát điện gia đình nên Wahoo có công suất phù hợp có thể sử dụng thiết bị điện như : chiếu sáng, ti vi quạt và điều hoà.

Có nên mua máy phát điện Wahoo không ?

Hiện nay ở các thành phố lớn thì việc mất điện có nhưng cũng rất ít do đó nếu mua các dòng máy phát điện chính hãng tốt thì bạn phải đầu tư ra chi phí quá cao so với nhu cầu

Với dòng máy phát điện Wahoo là dòng máy phát điện Trung quốc nội địa nên chất lượng rất tốt mặt khác giá thành của  Wahoo cực kỳ hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng điều và chi phí đầu tư

Chọn mua máy phát điện  Wahoo giúp bạn tiết kiệm rất nhiều và là sự lựa chọn đúng đắn nếu không các bạn có thể lựa chọn thêm những dòng máy phát điện cũ nhật cũng là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.
 

 

Ý kiến của bạn :

BRIGGS&STRATTON động cơ
DONGCHENG
GARDENA
HONDA
HUSQVARNA
HYUNDAI
JASIC
MAKITA
MAKTEC
MARUYAMA
PEGASUS
STIHL
WELDCOM
GOODLUCK
RATO