May-phat-dien-mini-nhat-bai-honda-em900
May-Rua-Xe-Anovi-30s-Ap-Luc-Cao
May-cua-xich-Echo-CS360TES-Tay-Cut
May-cat-co-echo-srm-520
May-Cua-Xich-Echo-Cs501-XSeries-Slider6
Nhot-American-2T
May-Phat-Dien-Slider-3
May-cat-co-nhat-bai
may-cua-xich-thuy-dien

3 lý do nên lựa chọn máy phát điện Kama KDE 3500

Điện máy Bình Sơn, một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy móc chất lượng, giá cả hợp lý,..,trên toàn quốc.

 

LÍ DO NÊN MUA MÁY PHÁT ĐIỆN KAMA KDE 3500 CHẠY DẦU

 
Nếu bạn đang dè chừng với việc chọn mua các sản phẩm máy phát điện do Trung Quốc sản xuất vì lo sợ chất lượng máy nhanh xuống cấp, thì với máy phát điện Kama KDE 3500 chạy dầu cực khỏe, cực bền mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây sẽ khiến bạn thay đổi định kiến này.

Máy phát điện

Máy phát điện Kama KDE 3500 

1. Thông tin sản phẩm

 
- Tên sản phẩm: Máy phát điện Kama KDE 3500 
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Thương hiệu: Kama
- Công suất: 3kw

 

2. Có nên chọn mua máy phát điện chạy dầu không?

 
Thời điểm mùa hè, khi nhu cầu sử dụng điện tăng cao, tình trạng cắt điện luân phiên liên tục xảy ra chính là lúc các sản phẩm máy phát điện được tiêu thụ mạnh nhất. 
Hiện nay các sản phẩm máy phát điện sử dụng động cơ chạy xăng và máy phát điện chạy dầu là 2 dòng máy được ưa chuộng sử dụng hơn cả.
 
So với máy phát điện chạy xăng, máy phát điện chạy dầu sơ hữu những ưu điểm vượt trội hơn: máy khỏe, chạy bền, tiêu tốn ít nhiên liệu hơn. Đặc biệt với những máy phát điện chạy dầu có công suất từ 5kw trở lên sẽ cho thấy hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu vượt trội hơn so với máy phát điện chạy xăng có cùng công suất. 
 
Trong số những sản phẩm máy phát điện chạy dầu công suất dưới 5kw được bán trên thị trường hiện nay máy phát điện Kama KDE 3500 được các chuyên gia đánh giá cao hơn cả.
 

Máy phát điện Honda nhập khẩu giá rẻ

3. Lí do nên mua máy phát điện Kama KDE 3500 là gì?

 
Kama là một trong các thương hiệu hàng đầu về sản xuất máy và động cơ tại Trung Quốc. Các sản phẩm do Kama sản xuất đều là của nhà máy trung ương nên chất lượng cực kỳ vượt trội so với các đối thủ khác cùng phân khúc.
Rất nhiều sản phẩm máy, động cơ của Kama chuyên sử dụng dầu diesel được người tiêu dùng Việt ưa chuộng có thể kể đến như: Động cơ dầu Diesel KAMA 170 FAX, máy xới đất KAMA, máy phát điện KAMA.
Trong số các sản phẩm máy phát điện gia đình chạy bằng dầu diesel do Kama sản xuất, máy phát điện Kama  KDE 3500 chính là sản phẩm đáng chú ý nhất.
Máy phát điện Kama KDE 3500 được đánh giá là sản phẩm máy phát điện gia đình chạy dầu diesel đáng mua nhất trong hè năm 2018 bởi sản phẩm này sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:
 
- Công suất nhỏ gọn:
Nếu như máy phát điện Kama 2500 có công suất nhỏ chỉ đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thắp sáng, quạt,... thì máy phát điện Kama KDE 3500 có công suất nhỉnh hơn một chút 3kw (tương đương 2,6kva), đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng nhiều thiết bị điện gia đình cùng lúc như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, đèn chiếu sáng... mà không lo bị quá tải.
 
- Tiết kiệm nhiên liệu
So với các sản phẩm máy phát điện chạy xăng có cùng công suất như máy phát điện Honda EN2500... máy phát điện KAMA 3500 cho thấy khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội hơn.
Theo đó, trong khoảng 1 giờ chạy liên tục, máy chỉ tiêu tốn khoảng 0.3 lít dầu mà thôi. Do vậy, nếu không may bị cắt điện trong thời gian dài bạn cũng có thể yên tâm chạy máy phát điện liên tục mà không cần lo về chi phí nhiên liệu.
 
Máy phát điện

Ưu điểm máy phát điện Kama KDE 3500 

- Mức giá rẻ
Nếu như các sản phẩm máy phát điện Nhật Bản có cùng công suất như máy phát điện Yanmar YDG350, máy phát điện Yanmar YDG300VS… bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua máy mới thì giá của KAMA 3500 cực rẻ so với những chiếc máy trên.
Chỉ với khoảng 8 – 10 triệu đồng tùy thời điểm nhập hàng là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm máy phát điện gia đình tuyệt vời này rồi.
 
Liên hệ ngay Điện máy Bình Sơn chúng tôi để sở hữu sản phẩm máy phát điện Kama  KDE 3500 với mức giá ưu đãi nhất, giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

 

Xem thêm tại:

Ưu điểm máy phát điện chạy dầu 7kw là gì?

Lý do nên chọn máy phát điện 6kw chạy dầu giá tốt

mua-dong-co-xang-honda-gx160

CÔNG TY TNHH MÁY NÔNG NGHIỆP BÌNH SƠN Địa chỉ: 368A Đường Phúc Diễn , Phường Phương Canh , Nam Từ Liêm , Hà Nội ( Kho TT , Chân cầu vượt , Đường Trần Hữu Dực Kéo Dài ) Điện thoại: 0961 349 345 - 0422.499.399 Website: Dienmaybinhson.vn Email : [email protected]

Ý kiến của bạn :

BRIGGS&STRATTON động cơ
DONGCHENG
GARDENA
HONDA
HUSQVARNA
HYUNDAI
JASIC
MAKITA
MAKTEC
MARUYAMA
PEGASUS
STIHL
WELDCOM
GOODLUCK
RATO