May-phat-dien-mini-nhat-bai-honda-em900
May-Rua-Xe-Anovi-30s-Ap-Luc-Cao
May-cua-xich-Echo-CS360TES-Tay-Cut
May-cat-co-echo-srm-520
May-Cua-Xich-Echo-Cs501-XSeries-Slider6
Nhot-American-2T
May-Phat-Dien-Slider-3
May-cat-co-nhat-bai
may-cua-xich-thuy-dien
Máy cưa xích Katsu 6900
  • Máy cưa xích Katsu 6900

Máy cưa xích Katsu 6900

Hãng sản xuất:
Bảo hành:
Tình trạng: Còn hàng
Giá thị trường : 0 vnđ
Giá bán : Liên hệ
Giá chưa bao gồm VAT
Số lượng :
Liên hệ mua hàng
Điện thoại 0961 349 345 0974 457 099 0987 415 399 0968 497 399

Máy cưa xích Katsu 6900

Thương hiệu: KATSU

Xuất Xứ: Trung Quốc

Máy cưa xích quan trọng như thế nào trong thời buổi công nghiệp hóa?

  • Thời buổi công nghiệp hóa phát triển việc trồng rừng để phục vụ nhu cầu vật dụng trong cuộc sống luôn được quan tâm như: Trồng cây keo để chế biến gỗ keo cho ngành giấy, đóng và sản xuất pallet gỗ, ứng dụng làm cốt pha trong xây dựng, đóng các loại sàn gỗ, hay sử dụng để sản xuất giát giường phản kê…
  • Chính vì vậy hiện nay máy cưa xích là không thể thiếu đối với những gia đình từ hộ trồng rừng, khai thác gỗ, những hộ gia đình buôn bán củi cũng sẽ rất cần đến một chiếc máy cưa xích.
  • Máy cưa xích là một dụng cụ cầm tay dùng để cưa cắt gỗ hoặc cắt tỉa nhánh cây, từng thớ gỗ sẽ được cắt đứt bởi những mắt xích quay quanh một lam dài khiến cho việc đốn cây dễ dàng hơn.
  • Khi xưa công nghệ chưa phát triển để đốn được một gốc cây to thì phải cần đến hai người đàn ông cùng dùng một chiếc cưa thủ công thô sơ để đốn cây gây mất rất nhiều thời gian và công sức.
  • Thời buổi công nghiệp hóa hiện đại hóa phát triển thay cho việc cần đến hai người đàn ông ngồi mất nhiều thời gian mới đốn được một gốc cây to thì ngày nay nó đã được thay thế bằng chiếc máy cưa xích vừa tiết kiệm được công sức mà công việc lại hiệu quả không ngờ.

Máy cưa xích katsu 6900 Có những ưu điểm gì?

Được thiết kế với công suất lớn với dung tích xi lanh 65cc máy cưa xích katsu6900 sử dụng động cơ xăng 2 thì nòng piston 48mm máy có công suất lớn nhất so với các dòng máy cùng hãng Katsu 2900, máy cưa xích katsu 4900, máy cưa xích katsu 5900

Là dòng máy có công suất động cơ lớn nên máy có thể dùng được  cho các doanh nghiệp gỗ, các hộ trồng rừng với diện tích lớn và thân cây to.

                                   may-cua-xich-katsu6900-gia-re-nhat

Máy cưa xích Katsu 6900 sử dụng cho doanh nghiệp động cơ mạnh mẽ

 

Máy cưa xích Katsu 6900 sử dụng động cơ xăng 2 kỳ nguyên liệu sử dụng là xăng pha với nhớt có thể dùng các loại nhớt như:

Nhớt 2T Husqvarna

Nhớt 2 thì Tiger - Nhớt chuyên dụng cho máy cưa, máy cắt cỏ,

Nhớt 2T Kavi,  giúp máy có tốc độ cắt lớn trên 11000v/p khiến máy có thể hạ gục bất kỳ cây gỗ nào có đường kính 60cm – 100cm.

Chiều dài lam cũng đáp ứng yêu cầu đối với những doanh nghiệp xưởng sản xuất gỗ và những người cần cưa xẻ những khúc gỗ lớn.

Để sản xuất và tạo ra được những sản phẩm chất lượng và đẹp các cơ sở sản xuất có thể tham khảo thêm về các sản phẩm phục vụ cho việc chế tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đẹp từ đồ gỗ như: máy khoan gỗ, máy bào, soi, chà nhám.

Thông số kỹ thuật máy Katsu 6900

DUNG TÍCH XI LANH

65cc

  Loại động cơ

2 thì

Đường kính nòng 

48mm

  Công suất

3.4Kw

  Dung tích bình xăng

770ml

  Dung tích bình nhớt

420ml

  Tỷ lệ xăng pha nhớt

  1:25

  Hệ khởi động

Giật nổ

  Chiều dài lam

20″/24″/25″

Mua Máy cưa xích Katsu 6900 chất lượng tốt và chính hãng ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng máy nông ngư cơ và với hệ thống phân phối các đại lý khắp cả nước chúng tôi hoàn toàn có đủ uy tín để tư vấn cho người sử dụng mua được một chiếc máy chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

Với thị trường phủ sóng rộng khắp 64 tỉnh thành cả nước như:

An Giang,Bà Rịa-Vũng Tàu,Bạc Liêu,Bắc Kạn,Bắc Giang,Bắc Ninh,Bến Tre,Bình Dương,Bình Định,Bình Phước, Bình Thuận,Cà Mau,Cao Bằng,Cần Thơ (TP),Đà Nẵng (TP), Đắk Lắk,Đắk Nông,Điện Biên,Đồng Nai,Đồng Tháp,Gia Lai,Hà Giang,Hà Nam,Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh,Hải Dương ,Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP),Hậu Giang,Hưng Yên,Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An,Nam Định,Nghệ An,Ninh Bình,Ninh Thuận, Phú Thọ,Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi,Quảng Ninh, Quảng Trị,Sóc Trăng,Sơn La,Tây Ninh,Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa,Thừa Thiên - Huế,Tiền Giang,Trà Vinh,Tuyên Quang,Vĩnh Long,Vĩnh Phúc,Yên Bái

Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua Máy cưa xích Katsu 6900 với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất tại Điện Máy Bình Sơn

Miễn Phí vận chuyển khi giao Máy cưa xích Katsu 6900  tại Hà Nội

Sử dụng máy nông nghiệp và công cụ dụng cụ điện cầm tay  chính hãng giúp cho người dùng cảm giác được sự yên tâm tin tưởng hoàn toàn. Và  mang lại hiệu quả cao khi làm việc.

Điện máy Bình Sơn cung cấp nhiều dòng nông nghiệp...với giá sản phẩm hợp lý cho người dùng. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chế độ bảo hành tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Ý kiến của bạn :

BRIGGS&STRATTON động cơ
DONGCHENG
GARDENA
HONDA
HUSQVARNA
HYUNDAI
JASIC
MAKITA
MAKTEC
MARUYAMA
PEGASUS
STIHL
WELDCOM
GOODLUCK
RATO